Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng/tư vấn/giải đáp các vấn đề khi sử dụng phần mềm cho khách hàng bằng email, điện thoại, skype, zalo, hệ thống support
  • Với các yêu cầu/ đề nghị cần cải thiện của khách hàng khi sử dụng phần mềm:
  • Người hỗ trợ trao đổi làm rõ các yêu cầu của khách hàng một cách chi tiết
  • Gửi yêu cầu đã làm rõ của khách hàng cho lập trình viên để sửa đổi
  • Kiểm tra lại sau khi lập trình viên sửa đổi
  • Phối hợp với lập trình viên, devops, cập nhật lên hệ thống live và thông báo cho khách hàng khi hoàn thành
  • Thực hiện đào tạo, triển khai hướng dẫn vận hành phần mềm khi cần thiết
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

  • Học vấn và kinh nghiệm
  • Học ngành CNTT liên quan tới phần mềm (không chuyên về quản trị mạng hoặc phần cứng)
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Trình độ chuyên môn
  • Có kiến thức cơ bản về SQL
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, giọng nói dễ nghe
  • Kỹ năng mềm
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, giọng nói dễ nghe
  • Có kỹ năng lắng nghe và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng cũng như truyền đạt thông tin tới khách hàng một cách xúc tích, dễ hiểu và tính thuyết phục cao
  • Có khả năng học hỏi và sử dụng phần mềm tốt

Yếu tố lợi thế

  • Trình độ chuyên môn
  • Có nền tảng và kinh nghiệm về mảng công nghệ thông tin
  • Có kinh nghiệm triển khai các phần mềm Quản lý Nhân sự, Quy trình nghiệp vụ, Quản trị Hành chính
  • Kỹ năng mềm
  • Có khả năng đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh là lợi thế lớn
  • Có khả năng viết tài liệu, giao tiếp Tiếng Anh
  • Có khả năng làm việc độc lập, sẵn sàng đi công tác hoặc overtime theo yêu cầu của dự án

Nhân viên hỗ trợ khách hàng (IT Support)