PPJ Group số hóa quy trình làm việc, tạo lợi thế cạnh tranh nhờ công nghệ

Dự án VT DPM - số hóa quy trình làm việc là một bước tiến quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của PPJ Group, tạo nên sự khác biệt trong ngành dệt – may Việt Nam, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững.

PPJ Group là một trong các tập đoàn hàng đầu trong ngành dệt – may tại Việt Nam, với một lịch sử phát triển trải dài hơn 15 năm. Tập đoàn mở rộng ra toàn cầu, có mạng lưới trải rộng qua 4 châu lục, bao gồm 30 chi nhánh và nhà máy tại 12 tỉnh thành trên khắp cả ba miền đất nước. Với đội ngũ nhân viên gần 18.000 người, PPJ Group đạt doanh thu hàng năm vượt qua ngưỡng 500 triệu USD. PPJ Group với vai trò tiên phong trong ngành công nghiệp dệt – may tại Việt Nam, luôn đặc biệt chú trọng vào việc áp dụng công nghệ trong các khía cạnh của sản xuất, kinh doanh và quản lý.

 Chủ tịch, Tổng giám đốc Đặng Vũ Hùng chia sẻ số hóa quy trình giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc cho cán bộ, nhân viên 

Dự án VT DPM được khởi động vào ngày 12/4/2023,  mục tiêu của dự án là go-live thành công trong vòng 3 tháng, giải pháp VT DPM - số hóa quy trình làm việc giúp PPJ Group giải quyết được các vấn đề về:

Thay đổi văn hóa làm việc, quản trị truyền thống sang hiện đại, linh hoạt. Hiện nay, PPJ Group vẫn đang sử dụng các phương thức làm việc truyền thống như: giao việc qua email, báo cáo thủ công, in ấn giấy tờ, tờ trình, hợp đồng để trình ký phê duyệt… Điều này gây ra nhiều khó khăn trong việc theo dõi, kiểm soát và lưu trữ thông tin. Qua việc số hóa quy trình làm việc, PPJ Group hướng đến việc thay đổi văn hóa làm việc của tất cả nhân viên, bao gồm cả cấp lãnh đạo và cấp nhân viên cơ sở, nhằm tạo dựng một môi trường làm việc hiệu quả, minh bạch.

  
 Design workflow mạnh mẽ, tạo mọi quy trình làm việc cho doanh nghiệp

Việc chuẩn hóa và số hóa quy trình làm việc, cùng với quy trình phê duyệt tiến hành theo một cách nghiêm ngặt, vẫn chưa hoàn toàn thực hiện. Sự thiếu chuẩn hóa và số hóa trong các hoạt động quản trị và phê duyệt có thể gây ra rủi ro về việc kéo dài thời gian hoàn thành công việc và dự án, đồng thời làm trễ quá trình ra quyết định. Với dự án VT DPM, PPJ Group sẽ tiến hành xây dựng và triển khai số hóa toàn bộ quy trình hoạt động của mình, giúp tăng cường hiệu suất làm việc, cải thiện chất lượng dự án, và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

PPJ Group và sứ mệnh số hóa

 Từ năm 2014, PPJ Group đã nhận thức được tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ vào quản lý và sản xuất. Trải qua 9 năm sử dụng nhiều ứng dụng phần mềm từ những công ty hàng đầu về phần mềm tại Việt Nam, tuy nhiên, PPJ đã nhận thấy rằng chúng không đáp ứng đầy đủ nhu cầu thực tế. Lý do là quy trình nghiệp vụ trong lĩnh vực sản xuất và may mặc đặc thù, đòi hỏi một giải pháp quản trị quy trình vô cùng chặt chẽ. Sau khi thử nghiệm giải pháp VT DPM của Vũ Thảo, PPJ Group nhận định, đây là một giải pháp phù hợp, có sẵn công cụ thiết kế quy trình (Workflow) mạnh mẽ, theo xu hướng low-code, cho phép dễ dàng cấu hình và tùy biến quy trình như: kéo-thả, phân luồng, rẽ nhánh, ma trận ngân sách một cách hiệu quả.

Design workflow động (low-code) của VT DPM, tạo mọi quy trình làm việc vượt xa khả năng của các công cụ hiện có

Trong năm 2023, PPJ Group đã khởi đầu một dự án số hóa quản trị quan trọng nhằm giải quyết hàng loạt thách thức quan trọng. Dự án này nhằm đổi mới văn hóa làm việc, tối ưu hóa và tự động hóa quy trình, cải thiện quá trình phê duyệt và tăng cường tốc độ ra quyết định tại mọi cấp lãnh đạo, nhằm hướng đến mục tiêu văn phòng không sử dụng giấy.


Vũ Thảo Technology - đối tác tin cậy cho hoạt động chuyển đổi số của doanh nghiệp và tổ chức

Tại buổi lễ kick-off, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc Đặng Vũ Hùng đã bày tỏ sự tin tưởng vào giải pháp của Vũ Thảo Technology: “Vũ Thảo là sự lựa chọn của chúng tôi bởi chính kinh nghiệm triển khai VT - eOffice chuyên sâu, cho nhiều Tập đoàn lớn, có thể đáp ứng đúng mục tiêu số hóa toàn bộ quy trình, hoạt động phê duyệt. Từ đó giúp các các bộ chủ chốt có thể ra quyết định nhanh chóng, nâng cao hiệu quả quản trị của cấp quản lý, hỗ trợ nhân viên hoàn nhanh công việc được giao của PPJ Group”.

Tổng giám đốc Lương Minh Tuấn tự hào giải pháp của Công ty Vũ Thảo giải quyết nhiều bài toán quản trị phức tạp cho PPJ Group 

Đáp lại sự tin tưởng của PPJ Group, Vũ Thảo Technology trong thời gian tới sẽ tiến hành khảo sát, triển khai dự án DPM toàn diện tại PPJ Group trong vòng 3 tháng. Mục tiêu đặt ra sẽ go-live thành công DPM, chuyển đổi hệ thống văn phòng truyền thống sang dạng số hóa tại PPJ Group trong thời gian sớm nhất.

Việc hợp tác này là một bước tiến quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của PPJ Group. Dự án VT DPM sẽ giúp PPJ Group giải quyết những bài toán vận hành phức tạp, đặc biệt với quy mô Tập đoàn lớn có nhiều công ty thành viên, nhà máy trên khắp Việt Nam và thế giới.

Tại sự kiện còn có sự  tham gia của ban lãnh đạo khác như: Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thị Liên, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thị Hồng Phương, Giám đốc điều hành Nguyễn Phan Như Quang, các Trưởng phòng ban tại TP HCM, cùng với đó là các quản lý, lãnh đạo các Công ty thành viên, nhà máy trải dài từ Bắc xuống phía Nam tham gia sự kiện qua Online.

Nền tảng và hệ sinh thái công nghệ ứng dụng AI vào quản trị doanh nghiệp tổ chức của Vũ Thảo Technology 

Vũ Thảo Technology là một công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số tốt nhất tại Việt Nam, đang phục vụ top 200 khách hàng có quy mô lớn như: tập đoàn Hoà Phát, hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, Petrolimex,  tập đoàn EVN…

Chuyển đổi số là mục tiêu tối ưu quản trị, gia tăng doanh thu, đây là hành trình không có điểm kết thúc, Vũ Thảo sẽ là đối tác tin cậy để đồng hành cùng tổ chức, trong sứ mệnh thúc đẩy đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững nhờ vào công nghệ, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

  • Số điện thoại: 0901.170.659

VUTHAO Software Solutions

Hơn 20+ năm cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp

Nhận demo ngay

Nhận đăng ký tư vấn ngay hôm nay

Đăng ký

SỐ HOÁ QUY TRÌNH TRÌNH KÝ SỐ

Ấn tại đây để nhận DEMO

Bài viết liên quan