Tạo mọi quy trình làm việc và báo cáo động trong doanh nghiệp

Để tạo hàng trăm hoặc hàng nghìn workflow quy trình làm việc hiệu quả, doanh nghiệp cần phải đầu tư đáng kể vào các chuyên gia IT vào phát triển phần mềm. Vì vậy, việc sử dụng ứng dụng low-code trong việc thiết kế quy trình làm việc đã ra đời để thực hiện việc này, nhằm tối ưu hóa nguồn lực và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp.

Ứng dụng tạo quy trình Workflow làm việc low-code giúp giảm thời gian và công sức cần thiết để phát triển và triển khai quy trình làm việc. Bằng cách sử dụng các công cụ trực quan và các thành phần có sẵn, bạn có thể nhanh chóng xây dựng nhiều ứng dụng và quy trình mà không cần phải đầu tư đội ngũ IT, lập trình viên hùng hậu. Số hóa quy trình hay các doanh nghiệp khác gọi là BPM - Quản lý quy trình trong doanh nghiệp, là phương  pháp tăng hiệu suất quản trị tổ chức toàn diện, giúp tăng năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh

Tạo mọi quy trình làm việc và báo cáo động trong doanh nghiệp
Khả năng thiết kế workflow động của VT DPM giúp tạo mọi quy trình làm việc vượt xa khả năng của các công cụ hiện có

Doanh nghiệp có thể sử dụng các nhân viên không có chuyên môn IT, chẳng hạn như các chuyên gia kinh doanh, để tạo ra các quy trình làm việc bằng low-code cho phòng ban mình. Điều này giúp giảm bớt chi phí nhân công và tăng cường khả năng tự phục vụ của chính doanh nghiệp.

Tự tạo quy trình làm việc là bước khởi đầu số hóa 100% quy trình doanh nghiệp 

Tạo quy trình nghiệp vụ đóng vai trò quan trọng đóng vai trò quan trọng trong vận hành doanh nghiệp vì chúng giúp tối ưu hóa hiệu suất, tăng cường hiệu quả và đảm bảo sự liên tục trong hoạt động kinh doanh. Khi quy trình làm việc hiệu quả sẽ giúp tối ưu hóa tài nguyên, cải thiện chất lượng và đảm bảo sự thành công dài hạn của doanh nghiệp. Đặc biệt đối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) khi không có đủ nguồn lực và chi phí để tuyển dụng lượng lớn nhân sự IT, lập trình viên để thực hiện. Sử dụng ứng dụng low-code để tạo quy trình nghiệp vụ là giải pháp rất phù hợp cho mọi doanh nghiệp.

Tạo và số hóa mọi quy trình nghiệp vụ sẽ giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả

Doanh nghiệp có thể tận dụng ứng dụng low-code trong DPM - Digital Process Management, mà không cần phải xây dựng các ứng dụng từ đầu. Các nền tảng này cung cấp các công cụ sẵn có để thiết lập quy trình - báo cáo linh động theo: phân luồng, rẽ nhánh, ma trận ngân sách.... bằng cách kéo-thả. Điều này giúp rút ngắn thời gian phát triển và triển khai các ứng dụng, từ tháng hoặc tuần xuống còn ngày hoặc giờ.

Đọc thêm bài viết: Trình ký phê duyệt online nội bộ và bên ngoài miễn phí trên VT DPM

Doanh nghiệp có thể dễ dàng thay đổi và mở rộng các ứng dụng low-code theo nhu cầu, mà không cần phải viết lại hoặc sửa đổi nhiều mã nguồn. Ứng dụng low-code có thể được cập nhật và bảo trì một cách linh hoạt, đáp ứng các yêu cầu mới hoặc thay đổi trong kinh doanh.

Ứng dụng giải pháp low-code để tạo và vận hành mọi quy trình làm việc cho doanh nghiệp

VT DPM - Digital Process Management là bộ giải pháp số hóa mọi hoạt động của doanh nghiệp, giải quyết mọi bài toán quản trị từ đơn giản đến rất phức tạp bởi DPM được tích hợp ứng dụng low-code tạo mọi quy trình động, có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn của doanh nghiệp.

  
DPM công cụ thiết kế quy trình động low-code | Nền tảng văn phòng số miễn phí của mọi doanh nghiệp

Nền tảng văn phòng số VT DPM giúp doanh nghiệp tối ưu:

  • Nâng cao năng suất lao động: Quy trình nghiệp vụ được thiết kế tốt sẽ giúp nhân viên hiểu rõ nhiệm vụ và trách nhiệm của mình, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.
  • Giảm thiểu sai sót:Quy trình nghiệp vụ được thiết kế tốt sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu sai sót trong quá trình thực hiện công việc.
  • Tăng khả năng kiểm soát: Quy trình nghiệp vụ được thiết kế tốt sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và kiểm soát quá trình thực hiện công việc.
  • Thúc đẩy đổi mới sáng tạo: Quy trình nghiệp vụ được thiết kế linh hoạt sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng thích ứng với những thay đổi của thị trường.
Tạo mọi quy trình làm việc và báo cáo động trong doanh nghiệp
Lợi ích VT DPM mang lại cho doanh nghiệp

VT DPM - Giải quyết nhiều bài toán vận hành cho doanh nghiệp

VT DPM giải quyết bài toán cho các doanh nghiệp muốn nâng cao khả năng cạnh tranh và đổi mới sáng tạo trong thời đại số, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh và nhiều khó khăn. Nền tảng này giúp các doanh nghiệp tạo ra các ứng dụng theo yêu cầu của doanh nghiệp mà không cần phải thuê hoặc đào tạo nhiều nhân lực lập trình. Ứng dụng được tạo ra bằng công cụ low-code có thể giải quyết các vấn đề kinh doanh khác nhau, chẳng hạn như cải thiện hiệu quả quy trình làm việc, tăng cường trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa nguồn lực, dành thời gian để phát triển sản phẩm mới.

VT DPM cho phép người dùng thiết kế các quy trình làm việc theo logic kinh doanh của doanh nghiệp, gán các nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm, theo dõi tiến độ và hiệu suất, và phân tích dữ liệu để ra quyết định.

Sở hữu bộ thiết kế quy trình nghiệp vụ là một yếu tố rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Các quy trình được sinh ra hàng ngày để tối ưu hơn so với trước, điều này doanh nghiệp phải sở hữu bộ cung cụ mạnh mới đáp ứng được việc này, thay vì sử dụng đội ngũ IT, lập trình để phát triển, tiêu tốn nguồn lực và tiền bạc cho doanh nghiệp.


Nền tảng và hệ sinh thái công nghệ ứng dụng AI vào quản trị doanh nghiệp tổ chức của Vũ Thảo Technology

Vũ Thảo Technology là một công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số tốt nhất tại Việt Nam, đang phục vụ top 200 khách hàng có quy mô lớn như: tập đoàn Hoà Phát, hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, Petrolimex, tập đoàn EVN…

Chuyển đổi số là mục tiêu tối ưu quản trị, gia tăng doanh thu, đây là hành trình không có điểm kết thúc, Vũ Thảo sẽ là đối tác tin cậy để đồng hành cùng tổ chức, trong sứ mệnh thúc đẩy đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững nhờ vào công nghệ, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

  • Số điện thoại: 0901.170.659

VUTHAO Software Solutions

Hơn 20+ năm cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp

Nhận demo ngay

Nhận đăng ký tư vấn ngay hôm nay

Đăng ký

SỐ HOÁ QUY TRÌNH TRÌNH KÝ SỐ

Ấn tại đây để nhận DEMO

Bài viết liên quan