Văn phòng điện tử VT eOffice giúp Techcombank quản trị hiệu quả vượt trội

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank, đã chính thức triển khai thành công hệ thống văn phòng điện tử VT eOffice tại Trụ sở chính và hơn 300 chi nhánh, văn phòng giao dịch trên toàn quốc. Hệ thống được phát triển bởi Vũ Thảo Technology, một trong những đơn vị tốt nhất về cung cấp giải pháp chuyển đổi số tại Việt Nam.

Mới đây, Techcombank đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống TCB eOffice, một giải pháp quản trị con người, tổ chức toàn diện, do Vũ Thảo Technology tư vấn và triển khai. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược số hóa hoạt động, quy trình của ngân hàng, góp phần nâng cao hiệu quả trong quản lý.

 Techcombank là ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ số hóa, một minh chứng cho việc lợi nhuận thu về luôn vượt trội

VT eOffice - văn phòng điện tử là một hệ thống quản lý văn bản, tài liệu và quy trình nghiệp vụ toàn diện, giúp doanh nghiệp số hóa quy trình làm việc. Hệ thống bao gồm các phân hệ chính như:

  • VT Tasks - Quản lý giao việc: Chuẩn hóa quy trình giao việc, giải quyết công việc và cách thức tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên.
  • VT ioDocs - Quản lý tài liệu, văn bản đi đến và hồ sơ: Quản lý toàn bộ quy trình giải quyết các văn bản, tài liệu được gửi đến ngân hàng từ khâu tiếp nhận, đăng ký, cho ý kiến, phân công xử lý cho đến khi giải quyết xong.
  • VT bDocs -  Cẩm nang văn bản, quy trình, thủ tục Online: Tự động hóa toàn bộ quá trình xây dựng các thư viện tài liệu, giúp ngân hàng dễ dàng công bố văn bản định chế/lập quy, văn bản pháp luật, quy định nhân sự... tới toàn thể cán bộ nhân viên.
  • VT Meeting - Quản lý họp và đăng ký phòng họp: Quản lý phòng họp và quá trình đăng ký và tổ chức cuộc họp.
  • VT Vehicles   Quản lý xe và đăng ký sử dụng xe của nhân viên sử dụng.
Quy trình soạn thảo, phát hành văn bản số hóa với quy trình chặt chẽ và thông minh của DCM - Digital Content Management

Việc triển khai hệ thống TCB eOffice tại Techcombank mang lại nhiều giá trị thiết thực khi vận hành hệ thống ngân hàng có quy mô phức tạp nhất tại Việt Nam như:

  •  Nâng cao hiệu quả quản trị: Hệ thống giúp Techcombank chuẩn hóa quy trình làm việc, giảm thiểu sai sót, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  •  Tăng cường tính minh bạch và hiệu quả trong công việc: Hệ thống giúp theo dõi và giám sát tiến độ công việc một cách chặt chẽ, đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và hiệu quả.
  •  Thúc đẩy sự hợp tác và chia sẻ thông tin: Hệ thống giúp nhân viên dễ dàng trao đổi thông tin và phối hợp công việc với nhau, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc nhóm.
Nền tảng số hóa toàn bộ văn bản, tri thức của tổ chức được đánh giá là thông minh và tốt nhất.

Hệ thống eOffice được Vũ Thảo triển khai tại Techcombank sẽ đem lại một số lợi ích cụ thể như:

  • Chuẩn hóa quy trình giao việc, giải quyết công việc và cách thức tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên, hỗ trợ kiểm soát deadline tới từng cán bộ, nhân viên.
  • Quản lý toàn bộ quy trình giải quyết các văn bản, tài liệu được gửi đến ngân hàng từ khâu tiếp nhận, đăng ký, cho ý kiến, phân công xử lý cho đến khi giải quyết xong.
  • Quản lý toàn bộ quá trình phát hành văn bản, tài liệu ngân hàng gửi đi từ bước soạn thảo, kiểm tra, phê duyệt cho đến phát hành.
 Tìm kiếm văn bản thông minh đến từng đoạn văn, giúp việc tra soát văn bản nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • Quản lý toàn bộ quá trình xử lý văn bản nội bộ, tờ trình từ soạn thảo, kiểm duyệt cho đến phát hành.

    • Quản lý quá trình gửi nhận liên thông giữa trụ sở chính và các đơn vị thành viên.
    • Với công cụ “Thiết kế quy trình” – Workflow Designer được Vũ Thảo nghiên cứu và phát triển, Techcombank có thể tự thiết lập và điều chỉnh luồng quy trình sao cho phù hợp với tính phức tạp và độ rẽ nhánh cao trong nội bộ ngân hàng.
     DPM sở hữu bộ công cụ thiết kế quy trình động low-code tùy biến mọi quy trình từ đơn giản đến rất phức tạp
    • Với khả năng tự động chuyển đổi tài liệu dạng Word thành dạng web sẽ giúp tự động hóa toàn bộ quá trình xây dựng các thư viện tài liệu, giúp ngân hàng dễ dàng công bố văn bản định chế/lập quy, văn bản pháp luật, quy định nhân sự... tới toàn thể cán bộ, nhân viên.
      Quản lý phòng họp và quá trình đăng ký và tổ chức cuộc họp.
    • Quản lý xe và quá trình đăng ký sử dụng xe.
    Nền tảng quản trị doanh nghiệp, tổ chức toàn diện, ứng dụng công nghệ AI gia tăng hiệu quả quản lý 

    Công ty Vũ Thảo giúp Techcombank có bước chuyển mình vượt trội nhờ chuyển đổi số

    Đại diện Techcombank, chia sẻ: "Việc triển khai thành công hệ thống TCB eOffice là một bước tiến quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của Techcombank. Hệ thống giúp chúng tôi nâng cao hiệu quả quản trị, tăng cường tính minh bạch và hiệu quả trong quản lý công việc, thúc đẩy sự hợp tác và chia sẻ thông tin giữa các phòng ban. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác thành công giữa Techcombank và Vũ Thảo Technology, là minh chứng sự tiên phong và sáng tạo của Techcombank áp dụng công nghệ vào ngân hàng."

     “Chúng tôi rất tự hào khi được lựa chọn làm đối tác của Techcombank trong dự án VT eOffice - văn phòng không giấy. Đây là một dự án quy mô lớn, yêu cầu cao về chất lượng và thời gian. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để đáp ứng được mong đợi của Techcombank, cũng như mang lại cho họ một giải pháp hiệu quả và bền vững. Chúng tôi hy vọng rằng với eOffice, Techcombank sẽ có thể tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu và cạnh tranh tốt hơn trên thị trường”, đại diện Công ty Vũ Thảo chia sẻ.

    Vũ Thảo Technology là một trong những đơn vị tốt nhất về cung cấp giải pháp số hóa quy trìnhsố hóa tài liệu và áp dụng công nghệ AI tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Vũ Thảo đã cung cấp dịch vụ tư vấn, xây dựng, triển khai và quản lý dự án cho hơn top 200 khách hàng có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, có thể kể đến như tập đoàn Hoà Phát, hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex, tập đoàn điện lực EVN…

    Hệ thống VT eOffice của Vũ Thảo được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ mới, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các doanh nghiệp lớn. Hệ thống được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản trị và tăng cường sức cạnh tranh.

    Chuyển đổi số là mục tiêu tối ưu quản trị, gia tăng doanh thu, đây là quá trình không có điểm kết thúc, Vũ Thảo sẽ là đối tác tin cậy để đồng hành cùng tổ chức, trong sứ mệnh thúc đẩy đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững nhờ vào công nghệ, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

    • Số điện thoại: 0901.170.659

    VUTHAO Software Solutions

    Hơn 20+ năm cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp

    Nhận demo ngay

    Nhận đăng ký tư vấn ngay hôm nay

    Đăng ký

    SỐ HOÁ QUY TRÌNH TRÌNH KÝ SỐ

    Ấn tại đây để nhận DEMO

    Bài viết liên quan