VT Jarvis ra mắt, mở ra kỷ nguyên trí tuệ số AI để quản trị doanh nghiệp

Ngày 10.10.2023, VT Jarvis chính thức xuất hiện, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng nhận dịp sự kiện chuyển đổi số quốc gia. Ứng dụng quản trị doanh nghiệp tiên phong trong kỷ nguyên trí tuệ số, trợ lý AI VT Jarvis hoạt động với mục tiêu hiểu sâu và tận dụng tri thức nội bộ của doanh nghiệp. Đặc biệt, nó được huấn luyện trên dữ liệu riêng của từng tổ chức, khai thác trí tuệ số của doanh nghiệp, giúp CBNV làm việc tối ưu hóa, sáng tạo và hiệu quả hơn.

VT JARVIS - Giải pháp đột phá trong khai thác dữ liệu, tri thức doanh nghiệp

Giải pháp trí tuệ nhân tạo VT JARVIS có thể giúp doanh nghiệp khai thác tài sản thông tin dữ liệu, tri thức của chính doanh nghiệp một cách hiệu quả và sáng tạo trong công việc hàng ngày. VT JARVIS là trợ lý ảo sử dụng trí tuệ nhân tạo dựa trên nền tảng Open AI được Vũ Thảo thiết kế để hiểu sâu dữ liệu tri thức nội bộ của doanh nghiệp. Giải pháp dựa trên các kỹ thuật mô hình ngôn ngữ lớn, xử lý ngôn ngữ tự nhiên (LLM & NLU) và được huấn luyện trên chính dữ liệu của doanh nghiệp, VT JARVIS có thể thực hiện nhiều tác vụ xử lý dữ liệu phức tạp như:

  • Xử lý trên tài liệu, tri thức của doanh nghiệp: VT JARVIS thu thập, phân tích và khai thác dữ liệu nội bộ của tổ chức để cung cấp cho CBNV, khách hàng thông qua công cụ trợ lý ảo.
  • Khả năng suy luận và tính toán độ chính xác cao: Dựa trên kho dữ liệu tri thức của doanh nghiệp đã được chuẩn hóa, VT JARVIS sẽ phản hồi cho người hỏi các thông tin có trong kho dữ liệu của doanh nghiệp. Ngoài ra VT JARVIS có khả năng kết nối đến các hệ thống dữ liệu khác của doanh nghiệp để tính toán trước khi trả lời cho người hỏi.
  • Trợ lý ảo: người dùng chỉ cần đưa ra câu hỏi, vấn đề cần xử lý, kết quả sẽ trả về trong vài giây thay cho việc tìm hiểu và đọc tài liệu kéo dài nhiều giờ. Giúp thay đổi cách làm việc hiệu quả, nhanh chóng và chính xác của nhân viên và khách hàng.
VT Jarvis ra mắt, mở ra kỷ nguyên trí tuệ số AI để quản trị doanh nghiệp
Dựa trên dữ liệu tri thức doanh nghiệp, AI tính toán và trả lời chính xác cho CBNV

VT JARVIS ứng dụng vào doanh nghiệp ra sao?

Doanh nghiệp có thể ứng dụng trí tuệ nhân tạo (VT JARVIS) để khai thác tối đa nguồn dữ liệu tri thức trong nội bộ, giúp quản trị, vận hành và phát triển kinh doanh một cách bền vững.

  • Giảm chi phí và thời gian đào tạo nhân sự: Với nguồn tri thức trong doanh nghiệp và khả năng trả lời các câu hỏi của nhân sự chính xác của VT JARVIS. Nhân sự thay gì phải đọc và hiểu hết các nghiệp vụ và quy định của công ty thì giờ nhân sự cần thực hiện nghiệp vụ gì thì hỏi VT JARVIS cách thực hiện.
  • Tăng hiệu suất làm việc: Nhân viên làm việc sẽ hiệu quả hơn và ít phụ thuộc hơn vào các chuyên gia lâu năm của công ty.
  • Tăng trải nghiệm nhân viên: Thấu hiểu mọi thắc mắc, yêu cầu của nhân viên, các câu hỏi đưa ra đều được giải quyết nhanh chóng, giải pháp nguồn lực cho các bộ phận về hỗ trợ trong doanh nghiệp.
VT Jarvis ra mắt, mở ra kỷ nguyên trí tuệ số AI để quản trị doanh nghiệp
VT Jarivs tăng trải nghiệm nhân viên và khách hàng hài lòng với sản phẩm của doanh nghiệp
  • Tăng trải nghiệm khách hàng: Giải đáp nhanh chóng, chính xác các thắc mắc của khách hàng. Giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và tăng doanh thu.
  • Thúc đẩy sáng tạo, đổi mới: Thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong hoạt động của doanh nghiệp.

VT JARVIS là một sự đổi mới rất lớn trong quản lý thông tin và khai thác nguồn tri thức vô giá trong doanh nghiệp. VT JARVIS kết nối con người với dữ liệu doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả, giảm chi phí đào tạo, tăng hiệu suất làm việc và thúc đẩy sáng tạo trong doanh nghiệp của bạn.

  
VT JARVIS x VT DCM, số hóa tài liệu tri thức và dùng AI để khai thác trí tuệ của doanh nghiệp

Trí tuệ nhân tạo - VT JARVIS hỗ trợ và thay thế nhiều công việc của nhân viên trong doanh nghiệp

VT JARVIS là trợ lý ảo có thể đảm đương nhiều tác vụ phức tạp, dựa trên cơ sở dữ liệu và trí tuệ số của doanh nghiệp, AI sẽ truy vấn và đưa ra kết quả vô cùng chính xác.

VT JARVIS có thể xử lý tốt hơn con người ở các nghiệp vụ sau:

  • Nhận diện và xử lý chữ viết tay
  • Nhận diện và xử lý giọng nói
  • Nhận diện và xử lý ảnh
  • Nhận diện và đọc hiểu sâu ngôn ngữ
VT Jarvis ra mắt, mở ra kỷ nguyên trí tuệ số AI để quản trị doanh nghiệp
Nghiên cứu trí tuệ số AI - sẽ thay thế nhiều công việc của một nhân viên với điểm số vượt trội

Đây là báo cáo đã được nghiên cứu và công bố trên OurworldinData.org (tác giả Max Roser), khả năng phát triển AI còn rất tiềm năng, với sức mạnh tính toán xử lý những tác vụ phức tạp, hứa hẹn sẽ là lực lượng lao động số hỗ trợ cho doanh nghiệp vô cùng năng suất.

Xem thêm: Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines ra mắt VNA AI được phát triển bởi Vũ Thảo


Nền tảng và hệ sinh thái công nghệ ứng dụng AI vào quản trị doanh nghiệp tổ chức của Vũ Thảo Technology

Vũ Thảo Technology là một công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số tốt nhất tại Việt Nam, đang phục vụ top 200 khách hàng có quy mô lớn như: tập đoàn Hoà Phát, hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, Petrolimex, tập đoàn EVN…

Chuyển đổi số là mục tiêu tối ưu quản trị, gia tăng doanh thu, đây là hành trình không có điểm kết thúc, Vũ Thảo sẽ là đối tác tin cậy để đồng hành cùng tổ chức, trong sứ mệnh thúc đẩy đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững nhờ vào công nghệ, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

  • Số điện thoại: 0901.170.659

VUTHAO Software Solutions

Hơn 20+ năm cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp

Nhận demo ngay

Nhận đăng ký tư vấn ngay hôm nay

Đăng ký

SỐ HOÁ QUY TRÌNH TRÌNH KÝ SỐ

Ấn tại đây để nhận DEMO

Bài viết liên quan