Chuyển đổi số hiệu quả: Hòa Phát và hành trình từ văn phòng 'ngập' giấy đến eOffice

Tập đoàn Hòa Phát đã đưa vào vận hành hệ thống văn phòng điện tử eOffice, giải pháp được thiết kế và xây dựng chuyên sâu theo văn hóa doanh nghiệp đặc thù. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về eOffice và những lợi ích mà nó mang lại cho Tập đoàn Hòa Phát.

Sự phát triển của công nghệ số, văn phòng điện tử eOffice đang trở thành xu hướng mới của các doanh nghiệp xanh và phát triển bền vững. Với tầm nhìn và mục tiêu chuyển đổi số toàn tập đoàn, Hòa Phát đã đưa vào vận hành hệ thống văn phòng điện tử VT eOffice từ ngày 4.11.

Văn phòng điện tử eOffice là gì?

Văn phòng điện tử eOffice là một hệ thống quản trị doanh nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ thông tin, giúp tổ chức số hóa các quy trình nghiệp vụ, tối ưu hóa hiệu quả công việc. VT eOffice được thiết kế theo mô hình hợp nhất, tích hợp đầy đủ các chức năng phục vụ nhu cầu quản lý, xử lý hồ sơ công việc, trao đổi thông tin, điều hành nội bộ, khởi tạo và quản lý văn bản tài liệu, công văn, báo cáo… Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn nhân lực, tăng cường khả năng phối hợp và trao đổi thông tin giữa các phòng ban, nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc. cùng nhiều phân hệ quản trị khác bao gồm:

  • Quản lý văn bản: Xử lý, phê duyệt và phát hành văn bản chính thức nhanh chóng và hiệu quả.
  • Quản lý quy trình nghiệp vụ: Chuyển đổi các quy trình nghiệp vụ thủ công sang e-Form phê duyệt online.
  • Quản lý tài liệu: Lưu trữ và chia sẻ tài liệu tổ chức một cách an toàn và hiệu quả, phân quyền đến từng user
  • Quản lý lịch họp, công tác: Đăng ký và quản lý phòng họp, đăng ký xe và lịch công tác nội bộ.
  • Quản lý nhân sự: Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương,...
 eOffice giải pháp số hóa phù hợp cho việc quản trị doanh nghiệp và chính phủ

Tập đoàn Hòa Phát hướng tới văn phòng không giấy

Tập đoàn Hòa Phát, một trong những tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thép tại Việt Nam, đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống văn phòng điện tử eOffice sau 4 tháng triển khai. eOffice không chỉ đơn thuần là một công cụ số hóa văn bản, mà còn là một nền tảng quản lý công việc toàn diện, được thiết kế để hỗ trợ nâng cao năng suất làm việc và số hóa các quy trình nghiệp vụ.Tại buổi chính thức vận hành (go-live), có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, anh Lương Minh Tuấn - CEO công ty Vũ Thảovà các cán bộ nhân viên. Đây thực sự là một bước đột phá của Tập đoàn Hòa Phát trong việc cải thiện quy trình làm việc và ứng dụng giải pháp số hóa doanh nghiệp toàn diện.
Tập đoàn Hòa Phát chính thức vận hành hệ thống văn phòng điện tử eOffice cùng Vũ Thảo
CEO Công ty Vũ Thảo, anh Lương Minh Tuấn thống kê giải pháp eOffice đem lại hiệu quả làm việc cao cho CBNV 

Các ưu điểm, lợi ích của eOffice

  1. Xử lý, phê duyệt và phát hành văn bản chính thức nhanh chóngMột trong những ưu điểm quan trọng của eOffice là khả năng xử lý văn bản nhanh chóng và hiệu quả. Tất cả các văn bản chính thức được trình ký và phê duyệt có thể được thực hiện trong hệ thống này, loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng giấy tờ. Nhân viên, lãnh đạo đi công tác có thể gửi yêu cầu và phê duyệt online mọi lúc, mọi nơi.

  2.  Chuyển đổi quy trình nghiệp vụ truyền thống sang số hóa toàn bộ. eOffice cung cấp khả năng chuyển đổi các quy trình nghiệp vụ thủ công tại từng đơn vị sang số hóa thành e-Form phê duyệt, ký số online có giá trị pháp lý với đối tác và nội bộ. Lợi ích này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tăng cường khả năng phối hợp và trao đổi thông tin giữa các phòng ban khác nhau trong Tập đoàn Hòa Phát.

  3. Hỗ trợ đăng ký và quản lý phòng họp, lịch công tác nội bộ. eOffice không chỉ giúp quản lý văn bản mà còn hỗ trợ đăng ký và quản lý phòng họp cũng như lịch công tác nội bộ từng đơn vị. Việc này đảm bảo sự hiệu quả trong việc sử dụng thời gian và tài nguyên của công ty.

  4. Thư viện điện tử. Ngoài ra, eOffice còn xây dựng Thư viện điện tử giúp tổ chức và quản lý tài nguyên tri thức toàn Tập đoàn một cách trực quan, hiệu quả và khoa học. Điều này giúp Tập đoàn Hòa Phát tận dụng tri thức và dữ liệu của mình một cách tối ưu.
Tập đoàn Hòa Phát chính thức vận hành hệ thống văn phòng điện tử eOffice cùng Vũ Thảo
Phó tổng giám đốc, chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên cho rằng eOffice là giải pháp tốt tại Việt Nam, phù hợp với văn hóa làm việc

Câu hỏi thường gặp về eOffice - văn phòng không giấy

1. VT eOffice là gì?

VT eOffice là một hệ thống văn phòng điện tử hoàn chỉnh, được phát triển để số hóa toàn bộ quy trình làm việc quản lý văn bản tại Tập đoàn Hòa Phát. Đây là giải pháp quản trị doanh nghiệp không giấy, giúp cải thiện hiệu suất làm việc và tối ưu hóa quá trình quản lý công việc của nhân viên toàn tập đoàn.

2. Tại sao Tập đoàn Hòa Phát chọn VT eOffice?

Tập đoàn Hòa Phát đã chọn eOffice để thúc đẩy quá trình số hóa văn phòng, quản trị nội bộ và giao dịch với khách hàng, loại bỏ giấy tờ truyền thống, và tối ưu hóa quy trình làm việc. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tài nguyên, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc. eOffice là một trong nhiều yếu tố giúp Hòa Phát hướng tới doanh nghiệp xanh và phát triển bền vững.

3. VT eOffice có lợi ích gì cho Tập đoàn Hòa Phát?

eOffice giúp Tập đoàn Hòa Phát xử lý văn bản chính thức nhanh chóng, chuyển đổi quy trình nghiệp vụ số hóa, các biểu mẫu giấy sang e-Form phê duyệt online mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ quản lý phòng họp và lịch công tác, và xây dựng Thư viện điện tử. Điều này giúp tối ưu hóa quá trình làm việc và quản lý tài nguyên tri thức.

4. Làm thế nào để triển khai VT eOffice?

Các đội ngũ chuyên viên của Vũ Thảo sẽ lên lịch khảo sát quy trình làm việc, văn hóa doanh nghiệp, sau đó chuyển đổi quy trình truyền thống lên nền tảng eOffice.

5. VT eOffice có hỗ trợ tương tác giữa các phòng ban?

Có, eOffice hỗ trợ tương tác giữa các phòng ban thông qua việc chuyển đổi quy trình nghiệp vụ sang online, gửi nhận tài liệu dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phối hợp và trao đổi thông tin.

6. VT eOffice có tích hợp được các giải pháp số hóa khác không?

eOffice có khả năng tích hợp với các ứng dụng và giải pháp khác để hợp nhất quy trình làm việc và trao đổi thông tin như giải pháp của SAP ERP, Oracle và nhiều hệ thống chuyên biệt khác với cổng API mở sẵn.

eOffice văn phòng không giấy là một mục tiêu đầy tham vọng của Tập đoàn Hòa Phát trong việc số hóa và chuyển đổi số văn phòng truyền thống. Với các tính năng mạnh mẽ như tùy biến và tạo mọi quy làm việc nhanh chóng, eOffice cam kết mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho CBNV tăng năng suất lao động, từ đó thúc đẩy đổi mới sáng tạo. Chúng ta có thể thấy Tập đoàn Hòa Phát đã đặt nền móng cho một tương lai số hóa doanh nghiệp toàn diện thành công và hiệu quả.

Được thành lập từ năm 1999, Vũ Thảo Technology hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp giải pháp chuyển đổi số. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Vũ Thảo hiện đã cung cấp dịch vụ tư vấn, xây dựng, triển khai và quản lý dự án cho hơn 200 khách hàng, có thể kể đến như tập đoàn Hoà Phát, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex… và còn nhiều doanh nghiệp, tập đoàn khác trong top 200 tại Việt Nam.

 Nền tảng và hệ sinh thái ứng dụng AI vào quản trị doanh nghiệp và tổ chức của Công ty Vũ Thảo
 

Chuyển đổi số là mục tiêu tối ưu quản trị, gia tăng doanh thu, đây là hành trình không có điểm kết thúc, Vũ Thảo sẽ là đối tác tin cậy để đồng hành cùng tổ chức, trong sứ mệnh thúc đẩy đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững nhờ vào công nghệ, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm các giải pháp khác của Vũ Thảo Technology tại:

  • Số điện thoại: 0901.170.659

VUTHAO Software Solutions

Hơn 20+ năm cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp

Nhận demo ngay

Nhận đăng ký tư vấn ngay hôm nay

Đăng ký

SỐ HOÁ QUY TRÌNH TRÌNH KÝ SỐ

Ấn tại đây để nhận DEMO

Bài viết liên quan